ข่าวสาร

02content-smt--ธค-4

แนะนำ จุดเคาท์ดาวน์ กรุงเทพ ชมพลุฉลองปีใหม่ 2567

วันเวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิน อีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่ ปีใหม่ 2567 และในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้เป็นช่วงวันหยุดยาว เพื่อน ๆ หลายคนก็อาจจะไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แต่ก็ยังมีเพื่อน ๆ อีกไม่น้อยที่ยังคงอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่งในกรุงเทพก็มีสถานที่จัดงานเคาท์ดาวน์ ที่มีทั้งพลุสุดอลัง สวยงาม และคอนเสิร์ตสุดมันที่จัดขึ้นตามสถานที่ต่างๆ จะมีที่ไหนบ้างมาดูกันเลยค่ะ

  1. ไอคอนสยาม 

จัดงานเคาท์ดาวน์ ด้วยการจุดพลุชุดใหญ่ ตลอดสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ตามด้วยขบวนพาเหรดของศิลปิน เรียกได้ว่าจัดใหญ่จริง บรรยากาศเหนือคำบรรยายาด้วยสถานที่ที่ติดริมน้ำเจ้าพระยา เหมาะสำหรับการออกมาทำกิจกรรมคืนส่งท้ายปีเป็นอย่างมาก

  1. เซ็นทรัลเวิลด์ 

อีกหนึ่งสถานที่ที่จัดงานเคาท์ดาวน์ทุกปี จัดใหญ่อลังการ ทั้งพลุดอกไม้ไฟ หรือคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปิน เซ็นทรัลเวิลด์ยังคงเป็นสถานที่ที่ห้ามพลาดหากใครอยากไปเที่ยวงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่

  1. คิง เพาเวอร์ มหานคร

จุดชมวิวสวยกลางใจกรุงเทพฯ ที่สามารถมองเห็นวิวอลังการของกรุงเทพฯ ได้แบบ 360 องศา อีกทั้งยังเป็นจุดชมวิวภายนอกอาคารที่สูงที่สุดในประเทศไทย สัมผัสประสบการณ์น่าตื่นเต้นบนพื้นกระจก ที่ความสูง 310 เมตร

  1. เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์

เป็นสถานที่ชิลๆ มีร้านค้า ร้านอาหาร ตั้งอยู่ริมแม่น้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย อีกหนึ่งแลนด์มาร์คสวยๆ ในช่วงเวลากลางคืนของกรุงเทพฯ มีร้านค้า ร้านอาหารบรรยากาศดีมากมาย รวมถึงยังเป็นอีกจุดชมพลุสวยๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่โรแมนติกมากๆ อีกด้วย

  1. ท่าเรือสี่พระยา ท่าเรือคลองสาน

ท่าเรือสี่พระยา และ ท่าเรือคลองสาน เป็นท่าเรือข้ามฝาก จากฝั่งพระนคร ไปยัง ฝั่งธนบุรี ค่ะ โดยท่าเรือสี่พระยา ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งพระนคร และท่าเรือคลองสานตั้งอยู่ฝั่งธนบุรี และท่าเรือด้านใต้ เป็นท่าที่ให้บริการของเรือด่วนเจ้าพระยาอีกด้วยค่ะ บริเวณนี้เป็นอีกหนึ่งจุดชมพลุที่สวยงามคืนวันปีใหม่อีกด้วย

  1. River City Bangkok

เป็นศูนย์การค้าแห่งแรกบริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยาค่ะ ตั้งอยู่ติดกับ ท่าเรือสี่พระยา ซึ่งสามารถเดินทางมาได้ทั้งทางรถและทางเรือ ริเวอร์ซิตี้ ยังมีจุดชมวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเราสามารถมาชมความสวยงามอลังการของพลุปีใหม่ได้ที่นี่ 

  1. สวนลอยฟ้าเจ้าพระยา สะพานพระปกเกล้า

จุดชมวิวเมืองกรุงเทพฯ ไม่ใช้แค่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาเท่านั้น แต่อยู่ตรงกลาง สะพานพระปกเกล้า เหนือแม่น้ำเจ้าพระยาเลยค่ะ ทำให้ตรงนี้กลายเป็นพิกัดชิลของคนเมืองที่ถูกออกแบบให้เป็นเหมือนสวนสาธารณะขนาดเล็กๆ นั่นเอง 

  1. โบสถ์กาลหว่าร์

ย่านตลาดน้อย ที่ โบสถ์กาลหว่าร์ หรือ วัดแม่พระลูกประคำ ก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่ตั้งแยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และไม่ไกลจากไอคอนสยามเท่าไหร่ ทำให้จากจุดนี้ เราสามารถชมความสวยงามของ พลุปีใหม่ได้เป็นอย่างดี 

  1. ศาลเจ้าแม่หม่าโจ้ว คลองสาน

เป็นศาลเจ้าเก่าแก่ที่ตั้งอยู่ในย่านคลองสาน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เราสามารถมาไหว้ขอพร เจ้าแม่หม่าโจ้ว กันรับสิริมงคลดีๆ ในวันส่งท้ายปี ก่อนขึ้นปีใหม่ ตามแบบฉบับสายมู และยังสามารถมาชมพลุสวยๆ ที่นี่ได้อีกต่างหาก

  1. ท่าเรือข้ามฟากวัดสุวรรณ

เป็นท่าเรือข้ามฝากจากฝั่งธนบุรี ไปฝั่งพระนครค่ะ โดยสามารถมาขึ้นเรือข้ามฝากที่นี่เพื่อจะนั่งเรือข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาไปยัง ท่าเรือโอเรียนทัล นั่นเอง ซึ่งท่าเรือวัดสุวรรณนั้น ตั้งอยู่ไม่ไกลจากไอคอนสยาม จึงทำให้บริเวณนี้เป็นอีกหนึ่งจุดชมพลุที่สวยงามในคืนข้ามปีได้ค่ะ

นี่เป็นเพียงไม่กี่สถานที่ ที่เรามาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้พิกัดกันแล้วนะคะ อย่างไรก็อย่าลืมหาทางกลับอย่างปลอดภัยกันไว้ด้วย ด้วยความปรารถนาดีจากเรา Survey Market Thailand ค่ะ

💡คิดถึงงานวิจัย คิดถึง Survey Market Thailand

.

🎯 สนใจทำวิจัยการตลาด ติดต่อ หรือ ปรึกษาเราได้ตามช่องทางด้านล่างนี้นะคะ :

📱Tel : คุณเรด 065-387-5499 / คุณปลา 096-140-4854

💬 Line : https://lin.ee/1WIknkQ

✉️ Email : surveymarketthailand@gmail.com

🌐 Website : https://surveymarketthailand.co.th

.

#วิจัยออนไลน์ #วิจัยการตลาด #บริการด้านวิจัยตลาด #รับทำวิจัยภาคสนาม #รับแผนการตลาด #บริการการตลาดออนไลน์ #การตลาดออนไลน์ #Surveymarket #Businessplan2023 #รับทำการตลาดออนไลน์ #วิจัยปโท #โปรเจ็คจบ #งานวิจัย #วิจัยจบ #รับทำวิจัย #ปริญญาโท

Share this post

Tag : #SurveyMarketThailand #Survey #Data #DataCollect #DataCollection #PrimaryResearch #FieldSurvey #เก็บแบบสอบถาม #รับจ้างเก็บแบบสอบถาม #วิจัยตลาด #รับทำแบบสัมภาษณ์ (In-deep Interview) #ทำFocus Group ระดับป.โทและดุษฎีนิพนธ์ #รับเก็บแบบสอบถาม (Questionaire) #หน่วยงานรัฐ #เอกชน #นักศึกษา #รับสำรวจตลาด #วิจัยตลาด #สอบถามข้อมูลร้านค้าหรือการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค #รับจัดEvent #แผนการตลาด #แผนธุรกิจ #กรุงเทพ #ต่างจังหวัด #รับคีย์ข้อมูล ทั้งในหน่วยงานรัฐและเอกชน #ห้างร้านต่างๆ #เก็บข้อมูลทางสถิติ ทางบัญชี #จัดทำระบบข้อมูลอย่างสมบูรณ์ #รับวิเคราะห์ #รับประมวลผล #ทางสถิติ ที่เป็นทั้ง #สถิติพื้นฐาน #หาค่าเฉลี่ย (mean) #หาค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) #หาค่าเฉลี่ยสูงสุดต่ำสุด (Min-Max Variable) #รับทดสอบสมมติฐานทางสถิติ เช่น T-Test, Anova Correlation Regresstion หรืออื่นๆ #รับทดสอบความเชื่อมั่นและความเที่ยงตรงของแบบสอบถามจากผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ เช่น #หาค่าความเที่ยงตรง (Validity) #ความเชื่อมั่น (Reliability) #ความยากง่าย (Difficulty) #อำนาจจำแนก (Discrimination) #ความเป็นปรนัย (Objectivity) #รับทำหรือใช้โปรแกรมทางสถิติอันได้แก่ โปรแกรม #รับทำ SPSS SAS Eview MINI-tab M-stat Endnote SAS Statt View Graph Prism ,โปรแกรม R, LISREL, Mathcad, MedCalc, MINITAB, MS-EXCEL, STATA, S-PLUS และอื่นๆ #รับทำ presentation  #รับทำ Powerpoint #SurveyMarketThailand #Survey #Data #DataCollect